ไขปริศนาสุดพิศวง กับทางเดินยาวเหยียดในสุสานมหาพีระมิดแห่งกีซา

22/08/2023

รีวิว

ไขปริศนาสุดพิศวง กับทางเดินยาวเหยียดในสุสานมหาพีระมิดแห่งกีซา />
มหาพีระมิดแห่งกีซา หรือ The Great Pyramid of Giza ตั้งอยู่ในกรุงเกรทเทอร์ไคโร ประเทศอียิปต์ เป็นพีระมิดที่จัดได้ว่ามีความยิ่งใหญ่และได้รับความสนใจจากทั้งนักโบราณคดี นักประวัติศาสตร์ รวมไปถึงนักท่องเที่ยวทั่วโลกเป็นอย่างมาก read more

พวงหรีดพัดลมออกแบบใหม่ปี 2023 สวยทุกมุมมอง คุ้มค่าราคาดี

28/06/2023

รีวิว

พวงหรีดพัดลมออกแบบใหม่ปี 2023 สวยทุกมุมมอง คุ้มค่าราคาดี />
Wreath789 ขอนำเสนอพวงหรีดพัดลมแบบใหม่ด้วยการนำดอกไม้ โบว์กระดาษติดเข้ากับพัดลม มีให้เลือกมากกว่า10 รุ่น ใช้กับพัดลมฮาตาริขนาด 16นิ้ว รุ่น S16M1 มาใน 3 สีมีสีชมพู สีม่วงและสีเขียว ตัวฐานกว้างทำให้ตั้งได้อย่างมั่นคง หากจะสังเกตุกันดีๆเมืองไทยเป็นเมืองร้อนการนำพัดลมไปแสดงความอาลัยนั้นมีประโยชน์อย่างยิ่ง read more

วัดโสมนัส แหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมของชาวไทยและต่างชาติ

22/06/2023

รีวิว

วัดโสมนัส แหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมของชาวไทยและต่างชาติ />
วัดโสมนัสวิหาร เป็นพระอารามหลวงชั้นโท ชนิดราชวรวิหาร เป็นหนึ่งในวัดซึ่งสร้างขึ้นโดยใช้ลักษณะของศิลปะและสถาปัตยกรรมแบบไทยในสมัยกรุงรัตนโกสินทร์ ปัจจุบันวัดโสมนัส ได้กลายมาเป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยว read more

วัดตรีทศเทพ โบราณสถานแหล่งสำคัญที่ขึ้นทะเบียนโดยกรมศิลปากร

22/06/2023

รีวิว

วัดตรีทศเทพ โบราณสถานแหล่งสำคัญที่ขึ้นทะเบียนโดยกรมศิลปากร />
วัดตรีทศเทพจัดอยู่ในวัดซึ่งเป็นพระอารามหลวงชั้นตรี ชนิดวรวิหาร สร้างขึ้นในรัชสมัยพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ตั้งอยู่บริเวณถนนประชาธิปไตย แขวงบ้านพานถม เขตพระนคร จังหวัดกรุงเทพมหานคร เป็นวัดที่มีความสำคัญทางด้านศาสนา read more

วัดบึงทองหลาง ศูนย์รวมความศรัทธาสู่ความเจริญรุ่งเรือง

22/06/2023

รีวิว

วัดบึงทองหลาง ศูนย์รวมความศรัทธาสู่ความเจริญรุ่งเรือง />
วัดบึงทองหลาง ถือว่าเป็นวัดที่เปรียบเสมือนเครื่องหมายของความศรัทธา และความยึดมั่นในพุทธศาสนาของคนในสมัยนั้น เนื่องจากเดิมทีวัดแห่งนี้ตั้งอยู่ในถิ่นทุรกันดาร และยากต่อการที่จะมีคนมาทำนุบำรุง หรือใช้ประโยชน์อะไรได้ read more

วัดเสมียนนารี วัดเก่าอายุร้อยกว่าปีที่ควรจะไปเยือนให้ได้สักครั้ง

01/06/2023

รีวิว

วัดเสมียนนารี วัดเก่าอายุร้อยกว่าปีที่ควรจะไปเยือนให้ได้สักครั้ง />
วัดเสมียนนารี หรือที่รู้จักกันในอีกชื่อว่า ‘วัดแคราย’ ถือเป็นวัดเก่าแก่อีกวัดหนึ่งซึ่งมีอายุเกือบจะเข้าสองร้อยปีเข้าไปแล้ว จึงจัดได้ว่าวันนี้มีความสำคัญทางพุทธศาสนา ทั้งยังเป็นโบราณสถานที่สำคัญต่อประวัติศาสตร์ชาติไทยของเราเป็นอย่างมาก โดยวัดเสมียนนารีเป็นพระอารามหลวงชั้นตรี ชนิดสามัญ ตั้งอยู่บริเวณแขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร read more